Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Trang điểm sao cho sang trọng

Kiểu trang điểm này phù hợp với những người phụ nữ năng động. Đơn giản chỉ là biết cách sử dụng và phối hợp màu hợp lý là hoàn toàn có thể giúp bạn tạo nên một hình ảnh lịch sự, trẻ trung. Kiểu trang điểm hợp thời trang này sẽ giúp chobạn thực sự cảm thấy tự tin và sẵn sàng bắt đầu cho một ngày làm việc mới.

1. Sau khi thoa một lớp phấn nền mỏng, và phủ phấn bột lên da để che bớt độ bóng, quét đều trên bầu mắt bằng phấn mắt màu hơi xám. Dùng phấn mờ vì nó không tạo ra nhiều nếp nhăn khi dùng suốt ngày. Dùng đầu của cọ bông phấn đề bôi phấn mắt dễ dàng hơn.

2. Dùng phấn mắt màu be sáng bôi phía dưới đường chân mày để làm dịu rìa của màu xám và làm nổi bật mắt bạn. Chú ý không được để bụi phấn rơi vào lông mày – nếu cần, hãy phủi sạch chúng bằng cọ chải chân mày. Hoàn tất bằng hai lớp mascara chải trên lông mi – người tóc vàng nên dùng mascara màu nâu hoặc màu nâu đen, còn những người có màu da khác có thể chọn màu mascara màu đen.
loading...

3. Dùng phấn màu nâu vẽ đều lên chân mày bằng cọ, giúp tạo cho chân mày trở nên thanh tú và sắc nét trên gương mặt.

4. Đánh phấn hồng lên má sẽ tạo cho da bạn sự rực rỡ, và kết hợp với phấn trang điểm còn lại. Và nó sẽ làm gương mặt nhợt nhạt sáng lên ngay lập tức.TRANG ĐIỂM THEO KIỂU SANG TRỌNG

5. Thử dùng loại son môi màu đen quả lý và có thể chọn màu son môi đỏ. Bất đầu bằng cách dùng chì kẻ môi vẽ đường viền môi, phải lưu ý rằng bạn vẽ kỹ ở các góc ngoài. Nếu bạn vẽ không liên tục hay bị nghiêng ngả ở bất kỳ một góc cạnh nào, hãy xoá bằng đầu cây tăm bông nhúng một ít nước tẩy. Sau đó, đánh phấn lại và vẽ lại.

6. Thoa lên môi son môi màu đen quả lý. Sau đó dùng khăn giấy chặm môi để giữ môi hoàn hảo suốt ngày trong văn phòng.
NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN MÀ NGƯỜI PHỤ NỮ CẦN NHỚ

Bạn cần ghi nhớ vài hướng dẫn sau đây để giúp bạn luôn xinh xắn:

– Chọn hộp trang điểm làm bằng nhựa trong để bạn có thể tìm thấy những gì bạn cần tìm một cách nhanh chóng, khỏi phải công lục lọi xung quanh.

– Mua gương có kệ chuyên dùng để trang điểm giúp bạn trang điểm được dễ dàng và thoải mái. Người ta có xu hướng dùng phấn bột nén làm phấn nền và nó thường ít khi tạo nên những hiệu quả đặc biệt.

– Nên tìm chọn loại hộp phấn và cọ vẽ môi có thể kéo thụt vào, bạn có thể chỉ cần vặn chúng ra rồi sử dụng. Thật không vệ sinh khi sử dụng cọ bị bám bụi trên lông và chất bẩn bám dưới đáy hộp trang điếm.

– Bạn cũng nên mang theo bộ dụng cụ chăm sóc móng phòng trường hợp khẩn cấp bị xước hoặc gãy móng. Và cũng nên mang theo một cây lược chải tóc và dầu tạo kiểu tóc (Lotion) nhỏ để giữ cho tóc bạn luôn bóng mượt.

Tham khảo thêm tại đây: https://vietdex.net/trang-diem-sang-trong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét