Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Phải tăng tốc cho Wordpress mới được !

Xin chào các bạn, trong các thủ thuật seo thì chắc hẳn người ta nhắc nhiều tới tăng tốc website để tăng tính trải nghiệm của người dùng, như các bạn biết đấy, người dùng có thể té sau khi website load lâu hơn 4 giây, hoặc họ sẽ tìm website khác thỏa mãn !

Trên trang luật của bọn tớ, chắc chắn phải load nhanh hơn 4 giây mới ổn, thế là mình cài thêm plugin cache, sau đó chọn cái giao diện cực kì đơn giản và chuẩn seo để làm, ngu gì mà dùng các giao diện cồng kềnh đúng không nào ? Sau đó mình tối ưu chuẩn HTML để cho oách !

Chúng mình cũng lưu ý tới cái việc đổi host, trước đây dùng host nước ngoài chuối hột quá, thế là mình chuyển sang hosting việt nam, hosting việt chạy nhanh hơn rất nhiều nếu dùng ở Việt Nam, còn bên nước ngoài thì lại chậm, nhưng không sao, quan trọng là nó nhanh ở Việt Nam là được !

Chúng tớ cũng quyết tâm sử dụng cái Minified, là cái mà dồn toàn bộ các mã HTML vào một dòng, điều này quan trọng vì nó làm giảm kích thước các tệp HTML làm cho website nhanh chóng hơn !

Bên cạnh đó các bạn cũng thử làm như chúng tớ đó là làm giảm kích thước ảnh, ảnh là cái nặng hơn cả những cái khác nữa cơ !

Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét